UFA Slot

แมคโดนัลด์ เกาหลี เปิดตัวเบอร์เกอร์ที่มาจากท้องถิ่นแห่งที่สอง

แมคโดนัลด์ เกาหลี ได้เปิดเผยรายการเมนูท้องถิ่นที่สองคือ Boseong Green Tea Pork Burger ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Taste of Korea เมื่อวันพฤหัสบดีเมื่อปีที่แล้ว

ห่วงโซ่อาหารฟาสต์ฟู้ดของอเมริกาได้ลงนามในข้อตกลงทางธุรกิจกับจังหวัดช็อลลาใต้และบริษัทพันธมิตรเพื่อแนะนำรายการเมนูใหม่โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงในประเทศ เบอร์เกอร์กระเทียมชางยองเป็นผลิตภัณฑ์แรกของแคมเปญ

Taste of Korea และขายได้ทันทีกว่า 1.5 ล้านชิ้นทันทีหลังจากเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2021 ในปีนี้ แมคโดนัลด์ เกาหลี ได้คิดค้น Boseong Green Tea Pork Burger ซึ่งใช้เนื้อจาก หมูที่เลี้ยงด้วยอาหารหมักชาเขียว

หมูชาเขียวโบซองเป็นส่วนผสมระดับพรีเมียมที่มีเนื้อนุ่มและมีกลิ่นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับหมูธรรมดา นอกจากนี้ยังมีวิตามิน B1 และกรดลิโนเลนิกที่สูงขึ้น เพื่อเพิ่มรสชาติของเนื้อสัตว์ในท้องถิ่นให้สูงสุด แมคโดนัลด์ เกาหลี ใช้เนื้อหมู 113 กรัมในไส้

UFA Slot

แมคโดนัลด์ เกาหลี เลือกใช้กะหล่ำปลีและหอมแดงหั่นเป็นแว่นเพื่อเสิร์ฟพร้อมกับขนมพายหมูชาเขียวในเบอร์เกอร์

“นี่เป็นครั้งแรกของเราที่จะใช้กะหล่ำปลีแทนผักกาดหอมในแฮมเบอร์เกอร์ของเรา หมูมีรสชาติที่ดีกว่ากับกะหล่ำปลีมากกว่าผักกาด และฉันเลือกหัวหอมแดงเพื่อให้ภาพมีสีสันสดใสแก่เบอร์เกอร์” ชอย ฮยอนจุง ผู้อำนวยการฝ่ายเมนูของ McDonald’s Korea กล่าว

เบอร์เกอร์หมูชาเขียว Boseong จะวางจำหน่ายที่ร้านอาหารทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน เบอร์เกอร์เดี่ยวราคา 6,300 วอน ($4.87) และเซ็ตเมนูคือ 7,600 วอน”ขอบคุณลูกค้าของเราที่ให้การสนับสนุน Changnyeong Garlic Burger

เมื่อปีที่แล้ว เราสามารถแนะนำ Boseong Green Tea Pork Burger ได้ในวันนี้ McDonald’s Korea จะยังคงทำงานร่วมกับเมืองในท้องถิ่นเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเราด้วยการแนะนำเมนูใหม่ต่างๆ ที่ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น” ชอย กล่าว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated