UFA Slot

ออสเตรเลีย 30-28 อังกฤษ: นักท่องเที่ยวพ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยองกับ วอลลาบี 14 คน

อังกฤษเปิดทัวร์ออสเตรเลียของพวกเขาด้วยการพ่ายแพ้ต่อทีมวอลลาบี 14 คนในเมืองเพิร์ทอย่างน่าสยดสยองแม้จะทำคะแนนได้สองครั้งก็ตามLock Darcy Swain ได้รับใบแดงในครึ่งแรกโดยมีผู้เล่นในบ้านอีกสามคนได้รับบาดเจ็บก่อนหยุดพักออสเตรเลีย

ทำคะแนนได้ 6-6 ในครึ่งแรก ก่อนที่เอลลิส เจงจ์จะลงเล่นให้อังกฤษแต่วอลลาบีส์ก็เด้งกลับมา โดยมีจอร์แดน เปตาเอีย, โฟเลา ฟาอิงก้า และพีท ซามูทำประตูได้ในการคัมแบ็กที่น่าประทับใจการปลอบใจบางอย่างมาถึงอังกฤษเมื่อเฮนรี่ อรันเดลล์ปีกไร้หมวกและแจ็ก ฟาน พัวร์ทฟเลียต สครัม-ฮาล์ฟ

ผู้เริ่มเล่นเดินสายไปจนดึกแต่ชัยชนะของออสเตรเลียทำให้อังกฤษชนะ วอลลาบี ติดต่อกันถึง 8 ครั้ง และเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สี่ติดต่อกันสำหรับทีมของ Eddie Jones ซึ่งรวมถึงเกมที่ไม่สวมหมวกกับพวกอนารยชนด้วย

นอกจากนี้ยังอาจจุดชนวนการเรียกร้องให้อังกฤษนำโค้ชคนใหม่เข้ามาแม้ว่าสมาคมรักบี้จะแสดงการสนับสนุนสาธารณะสำหรับโจนส์หลังจากการรณรงค์ Six Nations ที่น่าผิดหวังออสเตรเลียได้รับบาดเจ็บและใบแดง – แต่อังกฤษไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้มีความคาดหวังก่อนการแข่งขันมากมายเกี่ยวกับผลตอบแทนของการทดสอบสำหรับแดนนี่

แคร์, บิลลี่ วูนิโพลา และโอเว่น ฟาร์เรลล์ของอังกฤษ แต่ในไม่ช้าผู้ที่ไม่อยู่ออสเตรเลียก็ขโมยการเล่าเรื่องในเมืองเพิร์ธไปฟลาย-ฮาล์ฟ ควอด คูเปอร์ ได้รับบาดเจ็บที่น่องในการวอร์มอัพ โดยปล่อยให้โนอาห์ โลเลซิโอ วัย 22 ปี ต้องเผชิญหน้ากับมาร์คัส สมิธ นักเตะทีมชาติอังกฤษนั่นไม่ใช่ข่าวที่เลวร้ายที่สุดสำหรับออสเตรเลีย เนื่องจากมีผู้เล่นอีกสามคนออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกฟูลแบ็ก ทอม แบงส์ ต้องหลุดออกจากตำแหน่งหลังจากทำท่าหักแขนของเขาในการลงจอดอย่างสยดสยองตามบอลสูง

จากนั้น Prop Allan Alaalatoa ตามด้วยอาการบาดเจ็บที่ศีรษะที่น่าสงสัยก่อนที่ Swain จะได้รับใบแดงJonny Hill ของอังกฤษถูกแสดงตัวเป็นสีเหลืองพร้อมกันหลังจากที่ตัวล็อคดึงผมของ Swain ซึ่งทำให้ชาวออสเตรเลียชนศีรษะของเขากับชายชาวอังกฤษ

UFA Slot

ซึ่งเป็นความผิดใบแดงออสเตรเลียถูกปล่อยให้เล่น 45 นาทีกับ 14 คน แต่หลังจากสองจุดโทษก่อนหน้านี้จาก Owen Farrell และอีกหนึ่งจาก Lolesio เจ้าภาพสามารถผูกเกมที่ 6-6 ก่อนหยุดพักจากที่นั่น อังกฤษอาจเชื่อมั่นในชัยชนะมากเกินไป

แม้ว่า Care จะกลับมาหลังจากผ่านไปเกือบสี่ปี Vunipola และ Joe Cokanasiga ทำได้ดีในการกลับมาทดสอบ แต่วินัยของอังกฤษทำให้พวกเขาผิดหวังนักท่องเที่ยวยอมรับจุดโทษอีกครั้งในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังและ Lolesio ใช้มันเพื่อนำออสเตรเลียไปข้างหน้า

Prop Genge ผ่านไปแล้ว Farrell เตะจุดโทษและรู้สึกราวกับว่าอังกฤษเป็นผู้ครองเกม แต่ออสเตรเลียมีความคิดอื่นแม้จะมีข้อเสียด้านตัวเลข แต่ Wallabies ก็กระจายการป้องกันของอังกฤษในวงกว้างและ Petaia ฟูลแบ็คสำรองทำแต้มได้ในมุม

จากนั้น Vunipola ก็ได้รับใบเหลืองจากการเข้าปะทะที่อันตรายกับ Michael Hooper และผลที่ตามมา Fainga’a ลอกคราบเพื่อทำคะแนนความพยายามของ Samu ทำให้เรื่องแย่ลงไปอีกสำหรับอังกฤษ ก่อนที่การเปลี่ยนตัวเปล่าของพวกเขาจะมาพร้อมกับความเจ๋งเพื่อลดความเสียหาย

ให้เหลือน้อยที่สุดไม่มีเวลาเพียงพอที่จะเรียกร้องชัยชนะ แต่ Arundell พุ่งไปรอบ ๆ กองหลังเพื่อทำคะแนนโดยบอกว่าในเวทีระหว่างประเทศเขาพร้อมที่จะทำตามคำสัญญาอันยิ่งใหญ่ที่แสดงในระดับสโมสรกับ London Irishเมื่อออสเตรเลียเหลือ 13 หลังจากที่ Lolesio ถูกบาป Van Poortvliet ได้ประตูสุดท้ายเมื่อการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 30-28 ซึ่งไม่ได้สะท้อนถึงขนาดของการต่อสู้ของออสเตรเลียอย่างแท้จริง

‘มันเจ็บปวด’ – โจนส์เอ็ดดี้ โจนส์ หัวหน้าโค้ชทีมชาติอังกฤษ: “เรามีโอกาสที่จะกดดันพวกเขา และเราก็แค่ปล่อยพวกเขาออกไปในระยะต่างๆ สองครั้งที่เราอยู่ในแนวรับของพวกเขาเพื่อโอกาสในการทำประตูแต่ทำไม่ได้“มันเจ็บปวด แต่เรามุ่งมั่นที่จะชนะซีรีส์ 2-1“เราออกนำก่อน 14-9 โดยเหลือเวลาอีก 20 นาที สิ่งเหล่านั้นสามารถกลับมากัดคุณได้ และพวกเขาก็ทำได้

“พวกเขามีเวลาเล่นรักบี้ที่ดี 10 นาที โดยที่พวกเขาทำประตูได้สองสามครั้ง เราพลาดการสกัดหนึ่งหรือสองครั้งและเราปล่อยให้พวกเขากลับเข้าสู่เกม พวกเขาได้คะแนนนำมากพอที่จะทำให้ชนะได้”

ไลน์อัพออสเตรเลีย: ธนาคาร; เคลลาเวย์, อิคิเตา, เคเรวี, โครอยเบเต; คูเปอร์, ไวท์; Bell, Porecki, Alaalatoa, Swain, เนวิลล์, เลโอตา, ฮูเปอร์ (กัปตัน), วาเลตินี่เปลี่ยนตัว : Fainga’a, Sio, Slipper, Philip, Samu, Gordon, Lolesio, Petaiaอังกฤษ: สจ๊วต; โนเวล, มาร์แชนท์, ฟาร์เรลล์, โคคานาซิกา; สมิ ธ แคร์; เจงเก้, จอร์จ, สจวร์ต, อิโตเจ, ฮิลล์, ลอว์ส (กัปตัน), เคอร์รี, บี วูนิโพลาการ แทนที่: Cowan-Dickie, M Vunipola, Heyes, Chessum, Ludlam, Van Poortvliet, Porter, Arundell


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated