Sports

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เสริมความโศกเศร้าของ โรเมลู ลูกากู

การกลับมาที่เชลซีของโรเมลู ลูกากูที่เลวร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ กลับแย่ลงไปอีก

Havertz เปลี่ยน Lukaku ขึ้นด้านหน้าให้ Chelsea ใน Champions League 16 นัดแรกกับ Lilleและแสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วว่ามันเป็นการโทรที่ถูกต้องด้วยการเปิดนาทีที่แปด นัดสุดท้ายของเชลซีชนะคริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อลูกากูเก็บสถิติที่ไม่ต้องการมากที่สุด

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมสามารถสัมผัสบอลได้เพียงเจ็ดครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่เล่นเต็ม 90 นับตั้งแต่ Opta เริ่มเก็บสถิติในปี 2547 และนั่นยังห่างไกลจากเรื่องราวทั้งหมด โดยที่ลูกากูจัดการได้ 10 ประตูจาก 28 เกม ซึ่งต่ำกว่าที่คาดไว้สำหรับการซื้อสถิติของสโมสรที่ 97.3 ล้านปอนด์

นักเตะ วัย 28 ปียังรู้สึกผิดหวังกับผู้ซื่อสัตย์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยการแสดงความรู้สึกเสียใจที่อำลาอดีตทีมอินเตอร์ มิลานไป  ในขณะเดียวกัน การเซ็นสัญญากองหน้าปี 2020 ฮาเวิร์ตซ์ ยังคงเอาชนะทั้งกองเชียร์และผู้จัดการทีมของเขาด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมาย โดยทำประตูให้กับผู้ชนะในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกและรอบชิงชนะเลิศของสโมสรโลก

นักเตะเยอรมันรายแรกในเกมพบลีลล์ทำให้ชื่อเสียงของเขาดีขึ้นด้วยโทนี่ คาสคาริโนผู้บรรยายของ talkSPORT และอดีตกองหน้าเชลซีอย่างโทนี่ คาสคาริโน ฮาเวิร์ตซ์ชอบทำประตูใหญ่ ยิงแมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปีที่แล้ว

“บางทีโค้ชอาจพูดถูก บางทีอาจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะเล่นฮาเวิร์ตซ์” คาสคาริโนกล่าว  “เขามีโอกาสสองครั้ง – ไม่ได้เปลี่ยนกับครั้งแรกของเขา และจากนั้นก็ทำให้ผู้รักษาประตูเซฟด้วยครั้งที่สองของเขา “ครั้งที่สาม เขาไม่ให้โอกาสผู้รักษาประตู ลูกากูจะต้องภูมิใจในตัวมันแน่!”

ฮาเวิร์ตซ์ทำให้ลูกากูสัมผัสบอลดีขึ้นในเวลาเพียง 15 นาทีในเกมกับลีลล์ โดยยิงได้อันดับที่ห้า ลูกากูถูกทิ้งให้นั่งสำรองในเกมกับโธมัส ทูเคิ่ล อธิบายว่าเขา ‘เหนื่อย’ แต่คงเป็นทางยาวไกลหากฮาเวิร์ตซ์ยังกลับมา เช่นเดียวกับทูเคิ่ล ซอนเดอร์สปกป้องลูกากู

อย่างไรก็ตาม ดีน ซอนเดอร์ส เจ้าบ้านของ talkSPORT คิดว่าประวัติของลูกากูแสดงให้เห็นว่ายังเร็วเกินไปที่จะตัดชื่อเขาออก “ประวัติศาสตร์บอกคุณว่าเขาทำประตูให้ทุกคนที่เขาเล่นให้” ซอนเดอร์สกล่าว “เราทุกคนมีบารอนแพทช์ที่มันไม่คลิก

“ผมเห็นนักเตะที่ผู้จัดการทีมพูดถึงซึ่งเคยไปเชลซีแต่ทำประตูไม่ได้ (อันเดรย์] เชฟเชนโก้, [เฟอร์นันโด] ตอร์เรส พวกเขาประสบภัยพิบัติ ดูเหมือนว่าจะเป็นสุสานสำหรับกองหน้า “ผมอธิบายไม่ได้ แต่ผมดูลูกากูได้ และรู้ว่าเขารู้สึกยังไง ผมอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงยิงไม่ได้ และผมอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงไม่ได้บอล พวกเขาไม่ได้จ่ายบอลให้เร็วเพื่อเขา” 

UFA Slot
‘ต้องทำให้ได้’

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ย้ำถึงความปรารถนาที่จะทำลายสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกอันยาวนานของอลัน เชียร์เรอร์ แฮร์รี่ เคน ย้ำความปรารถนาของเขาที่จะทำลายสถิติการทำประตูพรีเมียร์ลีกอันยาวนานของอลัน เชียร์เรอร์ หลังจากเพิ่มสองประตูในสัปดาห์ที่แล้ว

กองหน้าท็อตแนมตีรั้งในขณะที่สเปอร์สเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้กับอัตราต่อรองเพื่อเปิดการแข่งขันชื่อเปิดกว้าง Kane ยิงสองครั้งและเล่นผ่านคีย์ในการสร้างการเปิดของสเปอร์สที่สนามกีฬาเอทิฮัด สถิติของเชียเรอร์อาจมีปัญหาหากเคนไม่ย้ายไปที่อื่น กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกลับมาเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ปัจจุบันเหลือ87 ประตูจาก 260ชุดของเชียร์เรอร์ระหว่างปี 1992 และ 2006

แต่เคนในวัย 28 ปี ซึ่งทำสถิติได้ถึง 173 ประตูจาก 267 นัดจนถึงตอนนี้ เชื่อว่ามีเวลามากพอที่จะแซงอดีตชายแบล็กเบิร์นและนิวคาสเซิ่ล และกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีก “ฉันคิดว่ามันต้องทำ เห็นได้ชัดว่าฉันยังคง 90 ประตูแปลกที่จะไปถึงที่นั่น แต่มันเป็นเป้าหมายที่แน่นอนในการพยายามทำให้สำเร็จ” เขากล่าว

“เห็นได้ชัดว่าฉันรู้สึกว่าฉันยังมีเวลาอีกหลายปีในอาชีพการงาน และมันจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เชียร์เรอร์เป็นกองหน้าที่เหลือเชื่อ นักเตะหมายเลข 9 ที่เหลือเชื่อ “ดังนั้น แม้จะอยู่ใกล้ตอนนี้ก็ยังดี แต่แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ฉันต้องการพยายามทำให้สำเร็จ” Kane กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ Conte

Kane ยอมรับว่ามีบางครั้งที่เขาสงสัยว่าเขาจะทำมันให้อยู่ในระดับสูงสุดหรือไม่ หลังจากที่ผิดหวังกับการยืมตัวที่ Norwich และ Leicester เขายิงได้เพียงสองประตูจาก 14 เกมให้กับสโมสรในแชมเปี้ยนชิพในขณะนั้นและมีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขา “แน่นอนว่าทีมนอริชและเลสเตอร์น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม” เขากล่าว

“เห็นได้ชัดว่าฉันมีคาถายืมตัวที่ยอดเยี่ยมสองครั้งที่เลย์ตัน โอเรียนท์และมิลล์วอลล์…จากนั้นฉันก็ไปนอริชและไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้ “ผมได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นผมจึงกลับมาที่เลสเตอร์ และพบว่าตัวเองอยู่บนม้านั่งสำรองเยอะมาก เล่นไปสองสามเกมและไม่ค่อยได้ทำเลย”

“มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ถ้าฉันไม่ได้เล่นให้เลสเตอร์ ในการแข่งขันชิงแชมป์ในขณะนั้น ฉันจะเล่นให้ท็อตแนมได้อย่างไร’ แต่ฉันผูกพันกัน ฉันมีเพื่อนและครอบครัวที่ดีรอบๆ ตัวที่เชื่อในตัวฉัน และฉันมีความมั่นใจในตนเองอย่างมาก “ฉันแค่พูดว่า ‘ฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกลับไปในฤดูกาลหน้ากับสเปอร์ส และทุ่มเททุกอย่างที่ฉันมี’

“โชคดีที่ฉันได้รับโอกาสและสามารถคว้ามันไว้ได้ แต่ (มันเป็น) เส้นโค้งการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยม แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันต้องการ และมันเป็นส่วนสำคัญในเรื่องราวของฉันที่จะอยู่ในที่ที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้” ตอนล่าสุดของซีรีส์ ‘What I Wore’ ของ BT Sport ที่มีแฮร์รี่ เคน รับชมได้ทางช่อง YouTube ของ BT Sport แล้ว

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com
ufa slot

Releated