แฮร์รี่ เคน

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว แฮร์รี่ เคน ในซัมเมอร์นี้

เดอะ มิเรอร์ ประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าแข้งทองของ สเปอร์ส มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้โดยยินดีจ่ายหนักให้กับ ไก่เดือยทอง ด้วยเม็ดเงินที่แพงกว่าค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช

สื่ออิงลิชเจ้าดังได้กล่าวรายงานเมื่อ 11 มี.ค.ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เคน มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าให้ได้ และมั่นใจอยู่ลึกๆว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หวังย้ายสังกัดเช่นกันเพื่อที่จะโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ก่อนรีไทร์ แต่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตระหนักดีว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่มีทางขายกัปตันทีมในราคาที่ย่อมเยาเป็นแน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ เคน

ถึงอย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ เคน มีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงปี 2024 และส่อแววว่าไม่คิดขยายสัญญาเพิ่มอีกจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทาบซื้อเขาในราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,223 ล้านบาท อันจะเป็นการทำลายสถิตินักเตะอิงลิชค่าตัวแพงที่สุดของ กรีลิช ซึ่งถูก แมนฯ ซิตี้ ดึงตัวมาจาก แอสตัน วิลล่า

แฮร์รี่ เคน

ซึ่งนอกจาก ปีศาจแดง แล้ว แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวหัวหอก ไก่เดือยทอง เช่นกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเขามีสิทธิ์เดินเข้าสู่ โรงละครแห่งความฝัน มากที่สุดซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปมีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตามเดิมอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com

แทงบอล

Releated