UFA Slot

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หนึ่งในแบ็คขวาที่เก่งที่สุดในโลก – คาฟุ

คาฟู กัปตันทีมชาติบราซิลที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกล่าวว่าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลคือ “หนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลก” และสไตล์การเล่นของนักเตะอังกฤษทำให้เขานึกถึงตัวเขาเอง

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วัย 23 ปี มีอีกฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับหงส์แดง เนื่องจากพวกเขายังคงตามล่าถ้วยรางวัลถึงสี่ถ้วย

จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูลได้ถ้วยในประเทศมาแล้ว 2 ถ้วย และกำลังอยู่ในการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

คาฟูกล่าวว่าความคืบหน้าของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ตั้งแต่เปิดตัวนั้น “น่าทึ่ง”

ผลิตภัณฑ์ของอคาเดมี่ของลิเวอร์พูลเป็นแกนนำในช่วงรัชสมัยของเยอร์เก้น คล็อปป์ โดยลงเล่นมากกว่า 200 เกมนับตั้งแต่บุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2016-17

เขามีผลงานอีกฤดูกาลหนึ่ง โดยทำ 19 แอสซิสต์ในทุกการแข่งขัน รวมทั้งยิงได้ 2 ประตู ชูถ้วยรางวัลในคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ

สัปดาห์หน้าจะเป็นตัวตัดสินว่า Liverpool จะสามารถทำในสิ่งที่ไม่มีทีมอังกฤษอื่นทำและคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลเดียวได้หรือไม่ พวกเขาเป็นเจ้าภาพ Wolves ในวันสุดท้ายของเที่ยวบินชั้นนำในวันอาทิตย์และเผชิญหน้ากับ Real Madrid ในปารีสในวันเสาร์ถัดไป

คาฟู ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งในเซเรีย อากับโรม่าและเอซี มิลาน บอกกับ BBC Sport ว่า “ผมติดตามอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์และการรณรงค์ที่เขามีที่ลิเวอร์พูล ความก้าวหน้าของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมาก และสำหรับ แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลก

UFA Slot

“เขายังเด็ก แข็งแกร่ง และพัฒนาอย่างมหาศาลเมื่อพิจารณาจากอายุของเขา เขายังมีประสบการณ์มากมายและผมเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างเขากับฉันมากมาย

“เราทั้งคู่ต่างก็มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะโจมตี ก้าวไปข้างหน้า และมีความกล้าหาญในการยิงและจ่ายบอล การเคลื่อนไหวในแนวทแยงที่เขาทำในสนามก็คล้ายกับสิ่งที่ฉันทำในฐานะผู้เล่น”

‘อังกฤษมีโอกาสไปไกล’

วันเสาร์นี้เหลือเวลาอีก 6 เดือนก่อนจะเริ่มต้นฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยอังกฤษจะลงเล่นกับอิหร่านในวันเปิดสนามที่คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม

นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในปี 2559 แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ได้เสริมทีมซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 5 ของโลก ผ่านเข้ารอบด้วยสถิติที่ไม่แพ้ใคร และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูร้อนที่แล้วเมื่อพวกเขาพ่ายจุดโทษให้อิตาลี

“ผมติดตามทีมชาติอังกฤษมาตลอด และพัฒนาการของทีมชาติของพวกเขานั้นดีมากภายใต้การนำของแกเร็ธ เซาธ์เกต” คาฟูกล่าว “ร่วมกับโปรตุเกส ผมคิดว่าอังกฤษเป็นทีมที่มีการพัฒนามากที่สุดในสนามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งมากพร้อมผู้เล่นแต่ละคนที่เล่นในระดับสูงสำหรับสโมสรของพวกเขา สิ่งนี้ช่วยทีมชาติและความก้าวหน้าที่พวกเขาแสดงกับผู้เล่นของพวกเขาหมายความว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีที่จะได้ไกลในการแข่งขัน

“ถ้านักเตะอังกฤษฟังโค้ชของพวกเขาเป็นกลุ่ม พวกเขามีโอกาสชนะมากกว่า”

‘ความล้มเหลวถ้าบราซิลไม่ชนะฟุตบอลโลก’


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated