sport

จาร็อด โบเวน บุกถล่มวัตฟอร์ด และเพิ่มความหวังท็อปโฟร์ของเวสต์แฮม

เคิร์ต ซูม่า ได้รับการโห่ร้องให้เวสต์แฮมเอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 ในคืนวันอังคาร

การโจมตีที่เบี่ยงเบนจาก Jarrod Bowen ระหว่างครึ่งทางผ่านครึ่งหลังก็เพียงพอที่จะผนึกชัยชนะให้กับทีมของ David Moyes ซึ่งเพิ่มความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนการแข่งขัน การอภิปรายส่วนใหญ่มีพื้นฐานมาจากชาวฝรั่งเศสรายนี้ ซึ่งถูกบันทึกว่าใช้แมวใน ทางที่ ผิด แม้ว่าเขาจะถูกประณามจากสโมสร แต่อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของเชลซีก็โดนมอยส์ลงเล่น ตลอดการแข่งขัน ซูม่าได้รับเสียงโห่ร้องดังๆ ส่วนใหญ่มาจากกองเชียร์ทีมเยือน

น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ของ Hornets สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ดีขึ้นสำหรับพวกเขาตลอดการแข่งขัน รอย ฮอดจ์สัน ที่ควบคุมคลีนชีตนัดแรกของสโมสรในรอบเกือบ 2 ปีด้วยการเสมอ 0-0 ที่เบิร์นลีย์เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ยังไม่เห็นทีมของเขาเจอตาข่ายของฝ่ายตรงข้าม และหวังว่าจะเป็นครั้งที่สามที่โชคดีของพวกเขา นัดต่อไปกับไบรท์ตัน สิ่งหนึ่งที่สามารถพูดได้คือไม่มีทีมใดที่จะพบว่ามันง่ายที่จะทำลายด้านข้างของเขาหลังจากที่เวสต์แฮมพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสที่ชัดเจนตลอด

นอกเหนือจากช่วงเวลาครึ่งแรกในช่วงแรกซึ่งเจ้าบ้านบังคับให้บันทึกที่ดีจากเบ็นฟอสเตอร์และได้ความพยายามในการตีเสาก็ไม่ค่อยมีอะไรให้รายงาน เช่นเดียวกันอาจกล่าวได้ว่าในช่วงครึ่งหลังส่วนใหญ่ฝ่ายของ Moyes ไม่สามารถผ่านแนวรับของ Hornets ได้ ในที่สุด ความดื้อรั้นนั้นก็ถูกทำลายลง ในขณะที่หนึ่งในผู้เล่นของสโมสรแห่งฤดูกาลอย่าง Bowen ได้ทำลายการหยุดชะงักด้วยเวลาเพียง 20 นาทีในการเล่น

การรับบอลจากมานูเอล ลานซินี่ เป้าหมายการย้ายทีมของลิเวอร์พูลพุ่งเข้าใส่หัวใจของกองหลังวัตฟอร์ด และในขณะที่มีองค์ประกอบแห่งโชคลาภมากมาย Bowen พยายามเสี่ยงโชคและขอบคุณสำหรับเขาและเวสต์แฮม มันเป็นวันโชคดีของเขา

ลูกยิงต่ำถูกเบี่ยงออกกลางหลัง ซาเมียร์ ซึ่งส่งฟอสเตอร์ไปผิดทางโดยสิ้นเชิง ทำให้เขาไม่มีโอกาสเซฟลูกยิงของโบเวน แม้ว่าเวสต์แฮมจะไม่ได้ฟอร์มสวยนัก แต่มันก็เป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่เมื่อพวกเขาไต่อันดับขึ้นมาเป็นอันดับที่สี่หลังจากเสมอ 1-1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเบิร์นลีย์

UFA Slot

Kieran Trippier ยิงฟรีคิกอย่างน่าทึ่งเพื่อสร้างความทุกข์ยากให้กับ Frank Lampard และ Dele Alli ที่ Everton

การเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมของแฟรงค์ แลมพาร์ด เดเล่ อัลลี่ และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อหยุดการปฏิวัตินิวคาสเซิลที่เริ่มเข้าสู่เกียร์ด้วยชัยชนะ 3-1 ที่เซนต์เจมส์ พาร์ค การออกสตาร์ทที่แปลกประหลาดที่สุดคือ Mason Holgate และ Jamaal Lascelles ทำประตูกันเอง แต่ความพยายามในครึ่งหลังของ Ryan Fraser และ Kieran Trippier ทำให้ นิวคาสเซิ่ลได้รับสามแต้มที่สมควรได้รับ

ในที่สุด Magpies ของ Eddie Howe ก็โผล่ออกมาจากโซนตกชั้นของ Premier League และพวกเขาต้องขอบคุณ Allan Saint-Maximin ดาราที่เล่นไม่ได้ ครึ่งแรกที่สกปรกทำให้ Lascelles ยิง Holgate เข้าตาข่ายของตัวเองก่อนที่บทบาทจะกลับกันอย่างไม่น่าเชื่อระหว่างทั้งสองที่ปลายอีกด้านของสนาม ในที่สุด Ryan Fraser ก็ให้ Newcastle เป็นผู้นำในครึ่งหลังที่สมควรได้รับ แต่ได้รับความช่วยเหลือจาก Alli ที่เพิ่งเปิดตัวของ Evertonซึ่งมูลค่าการซื้อขายยอมจำนนต่อ Toon

กองหน้า คัลลัม วิลสัน เข้าร่วมงาน เนื่องจากได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล และเขาคงไม่ประทับใจกับการเปลี่ยนตัวของเขา โจลินตันและคริส วูด ที่เดินทางมาถึงหน้าหนาวต่างก็เสียโอกาสหลายครั้งที่แซงต์-แม็กซิแม็งที่เล่นไม่ได้ แต่มีอีกคนหนึ่งที่คุ้นเคยในฝูงชนที่รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เหลือเวลาอีก 10 นาที ทริปเปียร์ย้ำฮีโร่ของเขากับโครเอเชียในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 ด้วยการเตะฟรีคิกที่น่ายินดี และแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษจะต้องประทับใจเมื่อได้ดูจากบนอัฒจันทร์

นั่นไม่ใช่กรณีของ Alli ที่มีปัญหาในการเดบิวต์หลังจากถูกเรียกตัวในนาทีที่ 25 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ Demarai Grey อดีตนักเตะสเปอร์สทำได้เพียง 59 เปอร์เซ็นต์จากการจ่ายบอล 22 ครั้งของเขา และถูกตำหนิสำหรับประตูชัยของเฟรเซอร์ โดยการจ่ายบอลออกไปก่อนที่จะช้าเมื่อไล่ตามกลับ Van de Beek เพื่อนของ Alli ที่มาถึงในเดือนมกราคม พยายามสร้างผลกระทบในทำนองเดียวกัน เคียงข้างเพื่อนใหม่ในทีม Wood ที่เป็นปฏิปักษ์ ซึ่งดูแย่อีกครั้งตั้งแต่เขาย้ายจาก Burnley

นั่นไม่ใช่เรื่องราวสำหรับการเซ็นสัญญาทุกครั้ง แม้ว่าแมตต์ ทาร์เกตต์ก็ดูน่าเล่นสำหรับแบ็คซ้ายของนิวคาสเซิ่ลขณะที่บรูโน่ กิมาไรส์พยายามกระตุ้นแฟนบอลในบ้านด้วยทักษะบางอย่างในจี้ช่วงสั้นๆ พาดหัวข่าวจากนักเตะใหม่ที่เข้ามาใหม่ทั้งหมด แม้ว่าจะเป็นทริปเปียร์การเซ็นสัญญาครั้งแรกในการเริ่มต้นยุคใหม่ของนิวคาสเซิลก็กลายเป็นชายที่ส่งสัญญาณถึงแรงผลักดันในการเอาชีวิตรอดของพวกเขา ผลลัพธ์ทำให้นิวคาสเซิ่ลออกจากโซนตกชั้น และอาจสำคัญยิ่งกว่านั้น คืออยู่ในจุดเดียวของเอฟเวอร์ตัน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com

Releated