ลิโอเนล เมสซี่

เมสซี่ ไม่สนใจทิ้ง ปารีส เพื่อหวนกลับไป บาร์เซโลน่า

มาร์ก้า สื่อดังในสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ ว่าไม่สนใจที่จะทิ้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ เพื่อหวนกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แม้นักเตะจะโดนโจมตีอย่างหนักจากแฟนบอล “เปแอสเช” เรื่องผลงานที่ไม่ได้เก่งฉกาจอย่างที่ได้คาดหวังเอาไว้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะแสดงความสนใจอยากได้ตัวกลับไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ดาวเตะวัย 34 ปี ต้องพบกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมานับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์ซ่า มาเล่นกับ “เปแอสเช” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะซัดไปแค่ 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 26 เกมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

ลิโอเนล เมสซี่

เมสซี่ ซึ่งไม่สามารถช่วย แซงต์-แชร์กแมง รอดพ้นจากหายนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ เมื่อโดน เรอัล มาดริด เขี่ยวตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” อยากได้ตัวกลับมาเพื่อช่วยสร้างทีมใหม่ในยุคกุนซือชาบี เอร์นานเดซ

อย่างไรก็ตาม “มาร์ก้า” สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่สนใจที่จะหวนกลับมายังถิ่นคัมป์ นู และต้องการที่จะอยู่เล่นกับ แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ตาม

ทั้งนี้ เมสซี่ เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลของตัวเอง หลังจากไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้อย่างที่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ ทำให้มีรายงานว่าเขาไม่มีความสุขที่จะอยู่ในเมืองหลวงฝรั่งเศสอีกแล้ว ขณะที่ บาร์ซ่า ก็พร้อมอ้าแขนรับนักเตะกลับคืนรัง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com

Releated