กรานิต ชาก้า ผนึกกำลังพา อาร์เซนอล ชนะ

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ยิงจุดโทษใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ‘อาจทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดต้องท็อปโฟร์’ และ อารอน แรมส์เดล ‘เจาะช่อง มาร์ติน คีโอว์น’

Granit Xhaka เป็นฮีโร่และ Bruno Fernandes เป็นจอมวายร้ายในขณะที่ Arsenal ก้าวไปสู่รอบคัดเลือก Champions League ด้วยชัยชนะ 3-1 เหนือ Manchester United The Gunners ก้าวกระโดดจากท็อตแนมไปอยู่อันดับสี่และสร้างช่องว่างหกแต้มให้กับ United ซึ่งเล่นเกมได้มากกว่า ในขณะที่ผู้ร้องตะโกนของ Xhaka ผู้ล่วงลับได้ปิดผนึกชัยชนะอันล้ำค่าและทำให้ความทุกข์ยากล่าสุดของ Red Devilsมันปิดฉากช่วงบ่ายที่น่าสังเวชสำหรับเฟอร์นันเดสกัปตันทีมยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด ลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งหลังจากเปิดเกมเร็วจากนูโน ทาวาเรส และจุดโทษจาก VAR จากบูกาโย ซากาเข้าร่วม 100 สโมสรของพรีเมียร์ลีกในกระบวนการนี้ และหลายคนรู้สึกว่าดาวเตะโปรตุเกสควรมีโอกาสตีเสมอแทนแฟร์นานเดส – ซึ่งยืนเป็นกัปตันแทนแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เมื่อยูไนเต็ดตามหลังอยู่หนึ่งประตูในครึ่งหลัง แฟร์นานเดสก้าวขึ้นมายิงจุดโทษและชนเสา โดยมีดีน แอชตัน ผู้บรรยายของ talkSPORT พูดในสิ่งที่เราทุกคนคิด…

“ คุณต้องพูดว่า: ทำไมเขาถึงรับมัน” อดีตกองหน้าพรีเมียร์ลีกกล่าว “โรนัลโด้ทำแฮตทริกได้ เขายิงได้ในครึ่งแรก เขาเต็มไปด้วยความมั่นใจ” แอชตันเสริมเต็มเวลา: “คุณมีนักเตะที่ทำลายสถิติได้อย่างมั่นใจในสนามที่เพิ่งทำประตูและเล่นได้ดีในเกม และบรูโน่ไม่ใช่

“สำหรับผมแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระ และท้ายที่สุดอาจทำให้พวกเขาจบท็อปโฟร์ได้”Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตูของ Arsenal รู้สึกสดชื่นหลังการปิดปากแฟน Chelsea เมื่อวันพุธวิ่งไปหา Fernandes และปล่อยการเฉลิมฉลองอย่างเร่าร้อน

มันทำให้นึกถึงผู้บรรยายของ talkSPORT Sam Matterface ของอดีตสตาร์ Gunners บางคนที่โด่งดังอย่างน่าอับอายต่อหน้า Ruud van Nistelrooy หลังจากที่เขาพลาดตำแหน่งในปี 2546 เขากล่าวว่า: “แรมเดลได้ถ่ายทอดความเป็นมาร์ติน คีโอว์นในตัวเขาด้วยการวิ่งไปหาแฟร์นานเดสและเฉลิมฉลอง”

แทงบอล

เตลเลสเป็นผู้รับผิดชอบอีกครั้ง

ก่อนการแข่งขัน ราล์ฟ รังนิก หัวหน้าทีมชั่วคราวของยูไนเต็ดพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับงานที่เอริก เทน ฮากต้องเผชิญซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนั่นชัดเจนตั้งแต่นาทีที่ 3 เนื่องจากการป้องกันที่เลอะเทอะจากราฟาเอล วาราน และอเล็กซ์ เตลเลสปล่อยให้ทาวาเรสแตะเข้าไป เมื่อดาบิด เด เคอาช่วยความพยายามครั้งแรกของซาก้า

เตลเลสเป็นผู้รับผิดชอบอีกครั้งเนื่องจากอาร์เซนอลได้จุดโทษอย่างมากจากระยะเวลาการเล่นโรนัลโด้ชี้ขึ้นไปบนฟ้าอย่างฉุนเฉียวหลังทำประตูได้ Eddie Nketiah คิดว่าเขาน่าจะทำประตูได้ เฉพาะสำหรับประตูที่จะตัดออกสำหรับล้ำหน้า แต่ VAR ก็ตรวจพบการทำฟาวล์กับ Saka ในการสร้าง และวัยรุ่นก็เปลี่ยนการเตะจุดเหมือนที่เขาทำในเกม 4-2 ชนะเชลซีในวันพุธ

โรนัลโดซึ่งได้รับการปรบมือจากผู้ศรัทธาในบ้านหลังจากการเสียชีวิตของลูกชายที่เพิ่งเกิดของเขา ดึงลูกหนึ่งกลับมาด้วยการวอลเลย์ระยะใกล้เป็นครั้งแรก หากเฟอร์นานเดสเปลี่ยนจุดโทษ มันก็สมควรที่จะดึงระดับยูไนเต็ดให้สมดุลในการเล่น แต่แทนที่จะยอมจำนน มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสเป็นฝ่ายผิดอีกครั้ง โดยเสียการครองบอลให้กับทีมปืนใหญ่ ก่อนที่ชาก้าจะทุบประตูเจ้าบ้านจากระยะไกลโดยเหลือเวลาอีก 20 นาที

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visitbradenton-manatee.com

Releated